Kinh nghiệm mua nhà
19 tháng 6, 2020

Thời điểm nào giá nhà đất ở quận 1 tốt nhất?

Đỗ Thanh

Cùng với một mảnh đất, một căn nhà nhưng giá nhà đất quận 1 cao thấp phụ thuộc vào từng thời điểm trong năm.

Việc tham khảo giá nhà đất ở quận 1 sẽ giúp người mua có được thông tin chuẩn xác để dễ dàng sở hữu.

Nhà đất là một tài sản nhiều giá trị trong số các sản phẩm bất động sản hiện nay. Chính bởi giá trị của nó mà trước khi mua, khách hàng cần chú ý và lựa chọn thời điểm thích hợp mà giá nhà đất quận 1 tốt nhất để mua.

Giá nhà đất ở quận 1 vào cuối năm

Thị trường bất động sản nói chung và phân khúc nhà đất nói riêng thường trở nên rất nhộn nhịp vào thời điểm cuối năm. Sở dĩ số lượng tăng lên là bởi nhu cầu sử dụng của người dùng tăng rất nhiều ở dịp cuối năm. Chính vì có rất nhiều sàn giao dịch bất động sản hoạt động nên giá nhà đất ở quận 1 cạnh tranh hơn.

giá nhà đất ở quận 1

Thời điểm này, người mua có nhiều lựa chọn mà có thể mua được nhà đất với giá khá tốt. Thực tế cho thấy, giá nhà đất ở quận 1 thời điểm này thường dao động ở mức trung bình.

Mua mưa giá nhà đất ở quận 1 cũng rất cạnh tranh

Người mua nhà thường có suy nghĩ sẽ không đi mua nhà vào mùa mưa. Bởi sự bất lợi và thời tiết dẫn đến nhiều điều không may mắn. Thế nhưng ít ai biết rằng, khi đi mua nhà đất ở thời điểm các mùa mưa, người mua có thể dễ dàng quan sát được những điểm hạn chế của nhà đât, từ đó có thể đàm phán mua được giá nhà đất quận 1 với giá tốt.

Mua được giá nhà đất ở quận 1 tốt vào tháng 3 và tháng 7

Theo quan niệm cổ truyền thì tháng 3 và tháng 7 là hai tháng xấu. Vào hai tháng này không nên thực hiện những giao dịch có giá trị cao và lớn. Do đó, giá nhà đất ở quận 1 thời điểm những tháng này sẽ giảm mạnh bởi vì nhu cầu của người mua không nhiều. Thời đại ngày nay thì điều này cũng không còn nhiều người quan tâm đến nữa. Tuy nhiên, vẫn còn có một số đông người vẫn giữ quan điểm này. Vì vậy, nên giá nhà đất ở quận 1 cũng sẽ giảm so với những thời điểm khác.

Mặc dù giá nhà đất ở quận 1 có thể thấp hơn vào một số thời điểm trong năm, tuy nhiên để mua được giá nhà đất ở quận 1 tốt nhất thì người mua nên theo dõi thị trường và có sự so sánh giá trong một thời gian nhất định, để từ đó xác định được thời điểm giá nhà đất ở quận 1 tốt nhất.

Bình An tổng hợp