Tin tức nội bộ
10 tháng 6, 2020

Lần đầu tiên xuất hiện ứng dụng định giá bất động sản trực tuyến chính xác đến từng vị trí chỉ trong 3 giây với dữ liệu bản đồ trực quan.

Đỗ Thanh

Chiều ngày 09/06/2020 tại Quận 1, Tp Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần Citics đã chính thức ra mắt nền tảng định giá bất động sản trực tuyến C-Value.

Đây là phiên bản dành cho người dùng, được Citics ra mắt sau thành công của phiên bản dành riêng cho hệ thống các ngân hàng tại Việt Nam (B2B), ra mắt vào tháng 10/2019. Hiện, C-Value là ứng được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong nhiều ngân hàng lớn như: MSB, Woori Bank, CBBank, Agribank, Viet Capital Bank, NCB, BIDV…

Ông Trần Minh Long – CEO công ty cổ phần CITICS chia sẻ lý do cho ra đời nền tảng định giá C-Value

Để tính toán, C-Value sử dụng các bộ thuật toán tinh vi và độc quyền kết hợp với nguồn dữ liệu lớn từ tự thu thập, người dùng cung cấp, cùng nguồn cấp dữ liệu trực tiếp từ các dịch vụ thẩm định giá cho ngân hàng và mua bán bất động sản.

Khách mời và anh chị em Citics trải nghiệm dịch vụ C- Value ngay tại sự kiện.

Ở phiên bản ra mắt lần này, C-Value cung cấp cho người dùng 3 tính năng định giá tự động hoàn toàn miễn phí, gồm:

1. Định giá căn hộ và nhà đất chính xác đến từng vị trí. Chỉ cần nhập thông tin mã căn hộ hoặc địa chỉ nhà đất cụ thể, hệ thống sẽ tự động ước tính về giá với một tỷ lệ sai số cho phép trong khoảng từ +-5% đến +-12% so với giá bán cuối cùng.

2. Định giá theo tuyến đường: tham khảo và so sánh giá nhà đất, căn hộ theo tuyến đường mà bạn quan tâm.

3. Định giá theo khu vực: nhập địa chỉ khu vực bạn quan tâm hoặc sử dụng công cụ khoanh vùng để biết giá nhà đất và căn hộ trong khu vực đó.

Trong phiên bản cập nhật vào cuối tháng 6/2020, Citics sẽ bổ sung cho C-Value tính năng tra cứu thông tin địa chính và quy hoạch tại 7 tỉnh thành….

Chia sẻ tại sự kiện, ông Trần Minh Long – CEO Citics cho biết: C-Value là một nền tảng hoàn toàn khác biệt so với các ứng dụng đã có trên thị trường trước đó. Hiện tại, chúng tôi đã có dữ liệu của hơn 7 triệu bất động sản ở Việt Nam và đã ước tính giá cho hơn 2 triệu bất động sản trong số đó.

Ông Trần Thanh Hoàng – Data Manager Citics phân tích những điểm khác biệt của C-Value.

Bằng việc sử dụng sức mạnh của công nghệ, dữ liệu bản đồ và số hoá thông tin, mục tiêu của Citics là giúp cho việc giao dịch bất động sản tại Việt Nam trở nên liền mạch, đáng tin cậy và thuận tiện hơn. Chính vì vậy, ông Long cũng cho biết thêm trong quý III/2020 Citics sẽ tiếp tục ra mắt các ứng dụng mua nhà, bán nhà, kết nối khoản vay và bộ công cụ dành cho môi giới. Tương lai hướng đến Citics sẽ phục vụ toàn bộ vòng đời sở hữu và sống trong một ngôi nhà: mua nhà, bán nhà, thuê nhà, cho thuê, tài chính, tu sửa và nhiều hơn nữa.

Để trải nghiệm ứng dụng định giá trực tuyến C-Value hoàn toàn miễn phí, vui lòng truy cập Citics.vn.

Dưới đây là một số hình ảnh tại sự kiện:

Đại diện Ban lãnh đạo Citics tham dự phần Q&A với khách mời.
CEO Trần Minh Long trao thưởng cho tập thể những chiến binh siêu đẳng – team Công nghệ.
Những chiến binh tinh nhuệ – team Data.
Và những khách mời có phần chia sẻ và đặt câu hỏi hay nhất nhận quà tặng từ ban tổ chức.

BBT