Tin tức nội bộ
22 tháng 5, 2020

Khép lại đêm tiệc “Shake it off”, nhịp đập con tim CR Brothers hòa làm một, mỗi khoảnh khắc đều là dự âm và mở ra một năm mới đầy hy vọng!

Đỗ Thanh

Tối 14/01/2020, đêm tiệc tất niên của hai công ty Citics và AZ Realty đã chính thức diễn ra và khép lại với nhiều cảm xúc.

Với chủ đề “Shake It Off”, BTC muốn gửi đến toàn thể anh chị em CR Brothers lời động viên tinh thần trong công việc và cuộc sống. Luôn có những chông gai, vất vả kéo chùn chân ta xuống nhưng đừng buông tay! Khi nản chí hãy nhớ lý do vì sao ta bắt đầu và nên nhớ vinh quang phải đánh đổi bằng nước mắt, mồ hôi và sự nỗ lực không ngừng.

Đêm tiệc có sự hiện diện của Ban Lãnh đạo công ty và các thành viên Hội đồng Quản trị. Trong phần mở đầu, Anh Trần Minh Long (Founder & CEO của Citics) đã chia sẻ những nỗ lực của tập thể CR Brothers trong năm vừa qua và những mục tiêu, kỳ vọng của công ty năm 2020. Chính con người, từng hạt nhân của khối gắn kết sẽ làm nên những giá trị bền vững, là động lực giúp công ty phát triển và đột phá.

Để khích lệ tinh thần các chiến binh Citics và AZ Realty, Ban Lãnh đạo công ty đã có gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể nhân viên, đồng thời vinh danh khen thưởng cho 32 cá nhân có thành tích, đóng góp xuất sắc trong năm qua. Chính nhờ công sức thầm lặng và sự tận tụy của mỗi người đã tạo nên thành công lớn cho Citics – AZ Realty.

Ở phần sau, không khí đêm tiệc được hâm nóng với nhiều tiết mục văn nghệ được đầu tư công phu, bài bản. Đằng sau những hồ sơ thẩm định, những giao dịch nhà đất là nhiều giọng ca truyền cảm và tinh thần lạc quan, sôi nổi của tuổi thanh xuân. Lần đầu tiên, nhiều “nhân tố bí ẩn” CR Brothers lộ diện. Chung cuộc, Giải Nhất thuộc về màn trình diễn đơn ca “Cầu hôn”, đồng Giải Nhì là 2 tiết mục mashup “Mình yêu nhau từ kiếp nào” và hát múa “Long phụng sum vầy”.

Hào hứng, vui tươi, ấm áp, đêm tiệc là cơ hội để mỗi người chúng ta nhìn lại chính mình, đồng thời gắn kết tình đồng nghiệp, tình anh em và qua đó, hướng đến những đỉnh núi cao của sự nghiệp.

Ban Tổ chức xin chân thành cảm ơn sự hiện diện động đủ của CR Brothers. Chúc cả nhà năm mới thành công và hạnh phúc.

HAPPY NEW YEAR 2020 ! 

BBT