Tin tức nội bộ
22 tháng 10, 2020

Citics mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

Thy

Ngày 20/10 vừa qua với chị em Citics là một ngày trọn vẹn niềm vui với những bất ngờ từ cánh mày râu. Ngay từ đầu buổi làm việc, các anh em đại diện phái mạnh đã sẵn sàng với những nụ hồng và nụ cười tươi tắn, trao cho chị em cùng những lời chúc tốt đẹp nhất.

Chương trình “Citics yêu em” – Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, chính thức được diễn ra từ 16h cùng ngày với sự dẫn dắt chương trình của MC Như Trung – Trưởng P. Kinh Doanh 3 với nhiều trò chơi gắn kết. Phái đẹp Citics vô cùng thích thú với những chiếc thiệp được thiết kế riêng cho từng chị em cùng những lời chúc độc đáo và những món quà xinh xắn do anh em phái mạnh chuẩn bị.

Tại chương trình, các thành viên có sinh nhật trong tháng 10 cũng đã cùng cắt bánh kem, thổi nến đón mừng tuổi mới trong những lời chúc mừng của anh chị em đồng nghiệp. Đây cũng là một nét đẹp trong văn hóa Citics

Citics yêu Em và Birthday Show tháng 10 qua đi, để lại thêm nhiều tình cảm gắn kết giữa các thành viên Citics. Bằng những phong trào nội bộ, công ty luôn thể hiện sự quan tâm đến tập thể CBNV công ty, góp phần xây dựng văn hóa Citics ngày càng gắn kết, vững mạnh.

Một số hình ảnh khác từ chương trình:

Tin: Ban Văn Hóa Truyền Thông