Tin tức nội bộ
07 tháng 1, 2021

Citics Valuation phiên bản 2.0: nâng cấp và tối ưu hoá trải nghiệm dành cho ngân hàng

Citics CMS
Quản trị viên

Với thành công của phiên bản đầu tiên vào tháng 11/2019, Citics tiếp tục nâng cấp ứng dụng định giá Citics Valuation dành cho hệ thống các ngân hàng tại Việt Nam với sự thay đổi mạnh mẽ về giao diện, cập nhật thêm nhiều tính năng và tối ưu hoá trải nghiệm dành cho người dùng. Đặc biệt với sự nâng cấp lần này giúp cho việc phát hành báo cáo định giá được rút ngắn xuống còn 4 giờ so với 2 ngày với cách làm truyền thống.

Giao diện hoàn toàn mới

Mục đích chính của việc phát triển giao diện Citics Valuation 2.0 đó là nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng. Cụ thể giao diện lần này được thiết kế hiện đại, thông minh và dễ sử dụng hơn, giúp cho Ngân hàng dễ dàng tra cứu thông tin, giá cả bất động sản nhanh chóng, quản lý các yêu cầu và hồ sơ định giá một cách dễ dàng.

Hàng loạt các tính năng được nâng cấp và cập nhật mới

Kế thừa về mặt công nghệ và các tính năng từ phiên bản trước đó, lần nâng cấp này Citics Valuation 2.0 cải thiện và cập nhật thêm nhiều tính năng mới.
– Tích hợp nhiều công cụ tìm kiếm bất động sản bằng địa chỉ, số tờ số thửa, toạ độ Google, toạ độ VN2000
– Lịch sử giá, lịch sử giao dịch của một bất động sản;
– Trá cứu thông tin lộ giới, thông tin quy hoạch sử dụng đất;
– Quản lý các yêu cầu sơ bộ và định giá thông minh hơn;
– Tái định giá lại hồ sơ trong quá khứ khi nhận cảnh báo biến động giá vượt ngưỡng;
– Tài khoản dành cho hội sở ngân hàng giúp quản lý theo dõi hồ sơ toàn quốc và kiểm soát chất lượng;
– Báo cáo định giá hoàn toàn mới với thông tin chi tiết giúp ngân hàng dễ dàng ra quyết định phê duyệt hạn mức cho vay.

Phiên bản Mobile App

Ngoài phiên bản web, lần nâng cấp này Citics cũng giới thiệu phiên bản mobile app trên cả hai nền tảng Adroid và IOS giúp cho việc trải nghiệm sẽ tiện lợi hơn so với trước đây.

Tính đến nay Citics Valuation đã trở thành đối tác của 10 ngân hàng tại Việt Nam và có hệ thống văn phòng giao dịch tại 11 tỉnh thành. Dự kiến trong năm 2021 Citics sẽ mở rộng hoạt động kinh doanh trên 30 tỉnh thành, tiếp tục hoàn thiện hệ thống cơ sở dữ liệu, nền tảng công nghệ để mang tới những ứng dụng với trải nghiệm tốt nhất cho mọi đối tượng trong hệ sinh thái ngân hàng – bất động sản. Từ đó giúp kiện toàn sứ mệnh của Citics là xây dựng một cổng thông tin bất động sản lớn nhất và đáng tin cậy nhất Việt Nam, góp phần vào việc minh bạch hoá thị trường bất động sản.

Trải nghiệm ngay Citics Valuation 2.0 trên các nền tảng
– Web: https://value.citics.vn/
– Android App: https://bit.ly/3awbIOW
– IOS App: https://bitly.com.vn/70w7w3
Liên hệ hỗ trợ: 1900 633075

Tin và ảnh: Ban Văn hóa Truyền thông Citics