Tin tức nội bộ
28 tháng 9, 2020

Tháng 9, Citics rộn ràng với nhiều hoạt động gắn kết nội bộ

Thy

Xây dựng đội ngũ, phát triển văn hóa công ty qua những hoạt động gắn kết là điều Citics luôn chú trọng trong quá trình thành và phát triển của mình. Bởi hơn hết, Citics ý thức sức mạnh nội bộ là yếu tố then chốt, giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ, vững bền.

Trong tháng 9 này, nhiều hoạt động nội bộ đã được tổ chức dưới sự hưởng ứng nồng nhiệt của đông đảo thành viên gia đình Citics.

Training nội bộ kiến thức thẩm định cho nhân viên mới

Giúp các bạn nhân viên mới, đặc biệt là các bạn nhân viên kinh doanh nắm được các kiến thức tổng quan về ngành thẩm định giá, vừa qua Citics đã tổ chức lớp đào tạo nội bộ với sự hướng dẫn trực tiếp của CEO Trần Minh Long.

Tại buổi đào tạo, anh Long đã chia sẻ thực trạng và những vấn đề của thẩm định giá truyền thống: thường rất manh mún, quy mô nhỏ, thời gian chậm và được thực hiện thủ công ở hầu hết các quy trình. Chính vì vậy luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro, sai sót.

Qua đó, các thành viên tham gia khóa training đã nhận ra những nhược điểm trong ngành thẩm định truyền thống và nắm bắt được những ưu điểm trong hoạt động thẩm định hiện đại mà Citics đang thực hiện. Trên cơ sở tích hợp công nghệ hiện đại và không ngừng thu thập, cập nhật dữ liệu về ngành Bất động sản, Citics đang góp phần xây dựng một nền bất động sản mới, minh bạch thông tin và giao dịch hiệu quả.

Citics đã và đang xây dựng nhiều khóa đào tạo nội bộ khác nhau phù hợp với chuyên môn của từng bộ phận dưới sự hướng dẫn trực tiếp của đội ngũ Lãnh đạo, Quản lý giàu nhiệt huyết và kinh nghiệm của công ty. Đây là hoạt động được Citics chú trọng nhằm củng cố và phát triển năng lực của đội ngũ nhân sự.

Vui trung thu cùng gia đình Citics

Mong muốn mang đến niềm vui trung thu cho các thành viên nhí của gia đình Citics, chiều ngày 24/9 công ty đã tổ chức chương trình “Trung thu Yêu thương” trong không khí ấm áp gần gũi tại văn phòng công ty.

Anh Lý Phước Thọ – Giám đốc Chuyên môn và anh Trương Hoài Ân – Giám đốc Kinh doanh đã đại diện Ban Lãnh đạo công ty tận tay trao những phần quà trung thu đến cha mẹ của các bé, chúc các bé và gia đình một mùa trung thu thật ý nghĩa, đầy ắp tiếng cười.

Chị Phạm Hạnh đại diện công ty trao quà Trung thu cho các thành viên tại chi nhánh Hà Nội.

Trong tuần, các phần quà trung thu cũng đã được trao đến các thành viên nhí tại các chi nhánh như Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội…

Niềm vui của các bé bên những phần quà trung thu của cô chú Citics.

Dù chỉ là những phần quà nhỏ bé nhưng chứa đựng bên trong chứa đựng những tình cảm to lớn của các cô chú Citics dành cho các cháu. Hy vọng năm sau gia đình Citics sẽ chào đón thêm thật nhiều thành viên nhí nữa, để trung thu sẽ là một dịp gặp gỡ, vui chơi thật rộn ràng và ý nghĩa của đại gia đình.

Cùng nhau thổi nến mừng sinh nhật

Là “điểm hẹn” văn hóa mỗi tháng, tại Birthday Show tất cả thành viên gia đình Citics lại cùng nhau quay quần bên nhau trong không gian sôi động, đầm ấm và vui nhộn để trao những lời chúc sinh nhật đến những đồng nghiệp của mình.

Birthday Show tháng 9 với chủ đề “Sinh nhật cùng rap” đã bắt đầu với phần rap thể hiện lời chúc cực chất của MC Hải Châu trên nền nhạc là tiếng vỗ tay của toàn thể thành viên gia đình Citics. 7 thành viên có sinh nhật trong tháng 9 đã có một buổi tiệc sinh nhật ấn tượng và vui nhộn.

Birthday Show là điểm hẹn văn hóa của Citics.

Bên cạnh các phong trào kết nối tinh thần gia tăng sự đoàn kết, trong tháng 9, Citics đã tổ chức lại các hoạt động quản lý nhằm tái cấu trúc lại hoạt động, tăng cường hiệu quả, kịp thời có phương án hỗ trợ, tháo gỡ các vấn đề giữa các bộ phận trong công ty.

Tin và ảnh: Ban Văn hóa Truyền thông Citics