Tin tức nội bộ
18 tháng 11, 2020

CITICS – TOGETHER WE RISE

Thy

Trong 2 ngày 13 – 14/11 vừa qua, đại gia đình Citics Group từ bắc chí nam đã cùng nhau cháy hết mình tại chương trình team building 2020: Citics – Together we rise, kỷ niệm 2 năm thành lập Citics Group.

CEO Trần Minh Long phát biểu tại chương trình.

Phát biểu tại chương trình, ông Trần Minh Long – CEO đã tổng kết lại hành trình 2 năm đầu tiên của công ty với nhiều thử thách. Qua đó, ông gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể CBNV công ty vì đã luôn nỗ lực, không ngừng học hỏi thay đổi bản thân và lựa chọn đồng hành cùng công ty vượt qua những khó khăn từ những ngày đầu thành lập đến nay.

“Citics – Together we rise” quy tụ các thành viên Citics Group trên toàn quốc.

“Citics – Together we rise” là chương trình lần đầu quy tụ các thành viên Citics Group trên toàn quốc. Theo đó, nhân sự từ các phòng ban, bộ phận được phân chia thành các đội chơi để cùng nhau thi tài và trải qua nhiều cung bậc của cảm xúc suốt chương trình.

Hết mình cùng các trò chơi gắn kết đồng đội bên bãi biển.

Hào hứng, quyết liệt cùng các trò chơi đội nhóm bên bãi biển. Tự hào, lắng đọng trong giây phút chứng kiến Citics Group bước sang tuổi lên 2. Cuồng nhiệt, cháy hết mình cùng các tiết mục văn nghệ đến từ các đội thi trong đêm Gala…

Ban Lãnh Đạo công ty cùng các trưởng bộ phận cùng nâng ly chúc mừng tuổi lên 2 của Citics Group.

Đặc biệt đã có nhiều tiết mục văn nghệ để lại những dấu ấn khó phai trong lòng khán giả khi tái hiện lại chặng đường hình thành và phát triển của Citics Group, mượn những giai điệu vui tươi để truyền tải những thông điệp mạnh mẽ và tinh thần chiến đấu và con người Citics Group.

Sôi động cùng các tiết mục văn nghệ đến từ các nhóm.

Tại “Citics – Together we rise”, mọi khoảng cách được xóa mờ, tất cả chung một cảm xúc, niềm vui, tự hào. Trên tất cả là tinh thần gắn kết đồng đội, sẵn sàng cùng nhau chiến đấu.

Hẹn gặp lại ở Citics Group tuổi lên 3!

Một số hình ảnh khác của chương trình:

Các chiến binh áo vàng của nhóm 2 – BCS – OK

“Citics – Together we rise” để phải ấn tượng khó phai mờ trong lòng đại gia đình Citics Group.