Tin tức nội bộ
22 tháng 5, 2020

CITICS BY NIGHT – A STAR IS BORN: ĐÊM TUỔI TRẺ VÀ NHIỆT HUYẾT BÙNG NỔ

Đỗ Thanh

Nhiều ngày trông đợi trôi qua, đêm tiệc “Citics By Night – A Star Is Born” đã diễn ra và khép lại để lại nhiều kỉ niệm đẹp trong mỗi cá nhân Citics.

Khởi động với trò chơi trả lời câu hỏi về Citics, không khí sự kiện được hâm nóng đem đến sự hứng khởi cho mọi người tham gia. Với sự góp mặt của CEO Trần Minh Long, Ban Giám đốc và các trưởng bộ phận, những cột mốc phát triển đáng nhớ của Citics được điểm qua và những đường hướng tiếp theo cũng được các anh chị “bật mí”.

Cùng với đó, nhiều câu hỏi, thắc mắc của Citics-er được giải đáp rõ ràng giúp củng cố thêm kiến thức ở mỗi cá nhân Citics trên bước đường cùng nhau tỏa sáng.

Tiếp đó là phần công bố và trao thưởng “Ngôi Sao Lầy Lội Nhất Năm” cho team có ảnh được nhiều like, share trên Facebook mang lại thật nhiều tiếng cười bởi những kiểu tạo dáng, pose hình hết sức “bá đạo”. Hai team cùng thắng giải là Team Kinh doanh và Team Marketing. 

Tiệc tối kết thúc bằng bữa BBQ thân mật, món ăn “cây nhà lá vườn” do mọi người góp tay chuẩn bị tuy chưa thật hoàn hảo nhưng đậm đà niềm vui. Bằng tất cả sự hy vọng, Citics mong rằng những giây phút vui tươi này luôn còn mãi, song hành cùng thành công của Citics trong tương lai.

BBT