Tin tức nội bộ
22 tháng 5, 2020

Citics 1 năm nhìn lại!

Đỗ Thanh

Những bước đi đầu tiên trong hành trình “start-up” luôn gắn với khó khăn, thử thách ở nhiều dự án. Đừng vội lo lắng hay phàn nàn về những điều chưa thuận lợi, hãy xem đó là cơ hội để rèn giũa sự kiên nhẫn và duy trì mãi ngọn lửa nỗ lực trong mindset làm việc của mình.

Một năm trôi qua, Citics là một trong nhiều start-up trên thị trường đang đặt từng dấu chân vững chãi trên con đường trở thành kẻ thành công. Để có những “dấu chân” ấy, từng cá nhân luôn tâm niệm rằng, nỗ lực là điều bất cứ ai cũng có, ít hoặc nhiều và hơn cả, sự thích nghi là thứ quyết định liệu bạn có thể gắn bó lâu dài được hay không. Hơn tất cả, đoàn kết, giúp đỡ nhau, không ganh đua chính là sự đúc kết thiết thực nhất trong suốt một năm thăng trầm của Citics.

Có người nói: “Thành công không phải là đích đến, đó là cả một quá trình. Chỉ cần chúng ta hết mình trong công việc, dốc tâm sức để hoàn thành, đó chính là một thành công lớn”. Hai năm, năm năm rồi nhiều năm về sau nữa, Citics mong muốn những người của hiện tại luôn sát cánh vượt qua bão giông để cùng nhau thành người chiến thắng.

Mừng sinh nhật 1 tuổi Citics (18/11/2018 -18/11/2020), mỗi cá nhân trong đại gia đình này sẽ luôn chủ động học hỏi, thích nghi, không ngừng đổi mới, sáng tạo hơn nữa để giữ mãi nhiệt huyết của những ngày đầu khởi nghiệp! 

BBT