Kiến thức cho môi giới
12 tháng 5, 2020

Bí kíp bán 10 căn nhà một ngày là có tài xế riêng

Đỗ Thanh

Lisa K. Lippman, người môi giới bất động sản hàng đầu Manhattan, New York tiết lộ bí kíp giữ vị trí số một trong nhiều năm, đó là thuê một tài xế riêng.

Lisa K. Lippman, người môi giới bất động sản hàng đầu Manhattan, New York tiết lộ bí kíp giữ vị trí số một trong nhiều năm, đó là thuê một tài xế riêng.

Trong bốn năm, cô đã bán thành công nhiều bất động sản với tổng trị giá hơn 1 tỷ đô la và được Tạp chí Phố Wall năm 2016 tôn vinh trong Top 4 các nhà môi giới hàng đầu tại Manhattan.

Lippman liên tục di chuyển và từng môi giới thành công 10 căn hộ/ngày. Cô nói rằng cô có thể quản lý tốt thời gian và làm được tất cả việc này là nhờ vào sự giúp đỡ của tài xế riêng- cộng sự đã song hành cùng cô 12 năm qua.

Theo Lippman, thuê một tài xế riêng là khoản đầu tư đúng đắn. Vì trong khoảng thời gian di chuyển giữa các buổi gặp mặt hay giới thiệu nhà, cô dành thời gian cho các cuộc điện thoại, viết mail, những việc không thể làm được khi phải tập trung lái xe hay bắt taxi.

Tài xế luôn đón cô vào lúc 8 giờ sáng và đưa cô trở về nhà lúc 7 giờ tối. Nhờ đó, công việc cô trở nên hiệu quả hơn. Lippman tận dụng thời gian ngồi trên xe để ăn uống, trang điểm. Cô tin cậy người tài xế tới mức có thể để lại túi xách, giấy tờ trên xe. Ngoài ra, Lippman còn có thể chủ động đón khách hàng của mình.

“Việc gọi Uber, gọi taxi hoặc ra vào tàu điện ngầm có thể ngốn kha khá thời gian. Nếu tôi liên tục cầm giấy tờ và túi xách của tôi ra vào xe taxi và chờ đợi trong mưa, công việc sẽ kém hiệu quả hơn rất nhiều”, Lippman chia sẻ.

Một chuyên gia môi giới bất động sản khác cũng rất thành công tại thị trường Mỹ đó là Ben Caballero. Ông chỉ bán bất động sản mới xây ở Texas. Ben được biết là đại lý bất động sản đầu tiên ở Mỹ kiếm hơn 1 tỷ đô la tiền bán nhà tại một thị trường duy nhất.

Năm 2016, ông được Guinness công nhận kỷ lục bán 3.556 căn nhà trong một năm và phá vỡ kỷ lục trước đó của chính mình vào năm 2017 bằng cách bán trung bình 92 căn nhà mỗi tuần.

Xuân Nguyễn (Theo Business Insider)